Tổng hợp thông tin về quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Quảng cáo ngoài trời theo địa điểm (Place Based OOH Advertising) được đánh giá là giải pháp truyền thông cực kì hữu hiệu, giúp các doanh nghiệp xác định được khu vực triển khai phù hợp nhất với ngành hàng của mình và tiếp cận chuẩn xác tới đối tượng khách hàng tiềm năng. 

Vậy quảng cáo ngoài trời theo địa điểm là gì? Hiện nay doanh nghiệp có thể triển khai tại những khu vực nào để đạt được hiệu quả cao nhất? Hãy cùng Unique OOH tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Quảng cáo ngoài trời theo địa điểm (Place Based OOH Advertising) là gì?

Là một kênh truyền thông đã có từ rất lâu đời, quảng cáo ngoài trời (Out-of-home Advertising) qua từng giai đoạn phát triển của xã hội cũng có sự cải tiến, đổi mới, mở rộng hơn để phù hợp với nhu cầu của các nhãn hàng trên thị trường. Chính vì vậy, bên cạnh cách thức triển khai trên đường phố mà chúng ta thường thấy thì ngày nay các hình thức quảng cáo ngoài trời còn xuất hiện bên trong rất nhiều khu vực công cộng.

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Quảng cáo ngoài trời theo địa điểm được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Đây chính là phương thức quảng cáo ngoài trời theo địa điểm cụ thể (tên tiếng Anh là Place Based OOH Advertising) đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Nói một cách dễ hiểu đó là doanh nghiệp sẽ lựa chọn những khu vực phù hợp với ngành hàng của mình nhất, có thể tiếp cận chuẩn xác tới đối tượng khách hàng tiềm năng để triển khai chiến dịch truyền thông.

Thông thường, mỗi địa điểm quảng cáo ngoài trời đều có không gian, diện tích rộng lớn, thường xuyên có đông người ra vào mỗi ngày. Những khu vực này sẽ có nhiều vị trí để triển khai được các hình thức quảng cáo đa dạng, tiếp cận tới người xem từ nhiều khoảng cách khác nhau trong một khoảng thời gian dài.

>> Xem thêm quảng cáo ngoài trời là gì để hiểu rõ hơn về kênh truyền thông này

2. Tổng hợp 16 địa điểm quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất

2.1. Quảng cáo tại Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại là một khu phức hợp có diện tích rất lớn, thường là tòa nhà cao tầng có hội tụ đủ các dịch vụ, lĩnh vực kinh doanh như vui chơi, mua sắm, nhà hàng… rất đa dạng. Số lượng người dân đến đây mỗi ngày là cực kì đông đảo, đặc biệt là vào các dịp cuối tuần, ngày lễ nên quảng cáo tại Trung tâm thương mại được rất nhiều nhãn hàng lựa chọn với đa dạng hình thức triển khai.

Một số hình thức quảng cáo tại Trung tâm thương mại phổ biến nhất: Quảng cáo trên màn hình kỹ thuật số (LED, LCD, Frame), quảng cáo biển hộp đèn, biển thả trần, thang cuốn, POSM…

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Quảng cáo bên trong Trung tâm thương mại

2.2. Quảng cáo tại Siêu thị

Siêu thị là địa điểm bày bán rất nhiều loại mặt hàng thiết yếu trong đời sống, đáp ứng nhu cầu mua sắm đồ dùng, thực phẩm sử dụng hàng ngày của con người. Siêu thị có thể nằm bên trong Trung tâm thương mại hoặc được xây dựng riêng biệt với diện tích lớn, vì vậy cũng có rất nhiều ngành hàng như FMCG, điện tử – điện lạnh… lựa chọn triển khai chiến dịch quảng cáo tại đây.

Một số hình thức quảng cáo tại siêu thị mà doanh nghiệp có thể tham khảo: Quảng cáo biển bảng, quảng cáo màn hình LED, LCD, Frame, biển hộp đèn, thang cuốn, cửa từ, POSM, thang cuốn…

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Nhiều nhãn hàng lựa chọn quảng cáo trong siêu thị

>> Tham khảo thêm quảng cáo trong siêu thị với đa dạng hình thức triển khai

2.3. Quảng cáo tại Sân bay

Quảng cáo tại Sân bay là một trong những địa điểm quảng cáo ngoài trời được rất nhiều ngành hàng lựa chọn khi có nhu cầu tiếp cận tới đối tượng khách hàng tiềm năng ở phân khúc khá trở lên. Nơi đây lúc nào cũng có rất nhiều người chờ chuyến bay hoặc đón người thân… nên họ có thể tiếp xúc với hình ảnh thương hiệu trong một thời gian dài.

Các hình thức quảng cáo phổ biến nhất tại sân bay: Quảng cáo biển tấm lớn, quảng cáo màn hình kỹ thuật số LED, LCD, Frame, biển hộp đèn, trạm sạc pin, biển thả trần…

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Sân bay là địa điểm lý tưởng để triển khai quảng cáo

>> Xem thêm quảng cáo tại sân bay tiếp cận khách hàng hiệu quả

2.4. Quảng cáo tại Bến xe

Bến xe khách là địa điểm tập trung của xe khách liên tỉnh, vận chuyển hành khách đường dài nên có diện tích rất lớn. Đây cũng là một trong những địa điểm quảng cáo ngoài trời khá lý tưởng bởi số lượng người xem lúc nào cũng đông đúc, đặc biệt là vào các ngày lễ, dịp cuối tuần.

Doanh nghiệp có thể tham khảo một số hình thức quảng cáo tại bến xe như: Biến tấm lớn, biển hộp đèn, màn hình quảng cáo kỹ thuật số, cổng chào, POSM…

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Quảng cáo tại bến xe miền Đông

>> Tìm hiểu thêm quảng cáo tại bến xe tiếp cận người xem hiệu quả

2.5. Quảng cáo tại Chợ truyền thống

Bên cạnh sự phát triển của các Siêu thị, Cửa hàng tiện lợi thì Chợ truyền thống vẫn là địa điểm mua sắm hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu cực kì quan trọng và gần gũi với đời sống của con người. Chính vì vậy, nhiều nhãn hàng đã tân dụng lợi thế này để thực thi các chiến dịch truyền thông tại Chợ truyền thống, kích thích nhu cầu mua bán của người dân lên đáng kể.

Một số hình thức quảng cáo tại Chợ phổ biến nhất: Quảng cáo biển bảng khu vực cổng chợ, dựng booth activation, phát tờ rơi…

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Quảng cáo biển tấm lớn tại chợ truyền thống

>> Tham khảo thêm quảng cáo biển chợ được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn

2.6. Quảng cáo tại Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là một trong những địa điểm giải trí, giảm căng thẳng cho con người sau mỗi giờ học hành, làm việc, thu hút cực kì đông đảo người xem đến đây mỗi khi ra mắt các bộ phim bom tấn hấp dẫn, đặc biệt là giới trẻ. Chính vì vậy, triển khai quảng cáo OOH theo địa điểm, cụ thể là rạp chiếu phim sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận tới đối tượng khách hàng tiềm năng cực hiệu quả.

Unique OOH xin gửi tới doanh nghiệp tham khảo các hình thức quảng cáo tại rạp chiếu phim: Quảng cáo trên màn hình kỹ thuật số (LED, LCD, Frame), biển hộp đèn, gian hàng trưng bày, phát sampling, bọc ghế, cổng chào…

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Có thể triển khai nhiều hình thức quảng cáo tại rạp chiếu phim 

>> Tìm hiểu thêm về quảng cáo tại rạp chiếu phim với ưu điểm truyền thông nổi bật

2.7. Quảng cáo tại Tòa nhà cao tầng, chung cư

Bên trong các tòa nhà văn phòng, khu chung cư… ta cũng thường bắt gặp hình ảnh quảng cáo của các nhãn hàng trên nhiều hình thức khác nhau. Địa điểm quảng cáo ngoài trời này hướng tới đối tượng khách hàng tiềm năng là những cư dân, người lao động đang sinh sống và làm việc tại đây mỗi ngày.

Các hình thức quảng cáo tại tòa nhà, chung cư thông dụng nhất: Quảng cáo màn hình kỹ thuật số (LED, LCD, Frame), dán decal trên cửa thang máy, dựng standee…

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Quảng cáo trong tòa nhà có thể triển khai ở tất cả các tầng 

>> Tham khảo thêm quảng cáo tại tòa nhà tiếp cận đông đảo người xem

2.8. Quảng cáo tại Nhà chờ xe buýt

Nhà chờ xe buýt là khu vực mà những người đi xe buýt sẽ đứng chờ hoặc xuống xe tại địa điểm đó. Các nhà chờ được xây dựng với số lượng lớn dọc theo lộ trình di chuyển của xe bus, thường ở ngay trên hành lang vỉa hè nên đây cũng được xem là địa điểm quảng cáo ngoài trời cực lí tưởng.

Doanh nghiệp có thể dán decal quảng bên trong nhà chờ xe bus hoặc sử dụng thêm mockup nổi 3D để hình ảnh thương hiệu trở nên nổi bật hơn.

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Nhà chờ xe buýt luôn có rất đông hành khách chờ xe

>> Tìm hiểu thêm quảng cáo nhà chờ xe buýt phù hợp với nhiều ngành hàng

2.9. Quảng cáo tại Nhà ga tàu hỏa

Quảng cáo tại Nhà ga tàu hỏa cũng là địa điểm quảng cáo ngoài trời có nhiều tiềm năng và tiếp cận người xem hiệu quả bởi các hành khách cũng như người nhà thường phải chờ tại khu vực này cho đến khi tàu đi hoặc về.

Hình thức quảng cáo biển bảng vừa và nhỏ, dán poster, dựng standee, phát sampling… có thể triển khai tại ga tàu hỏa.

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Quảng cáo bên trong nhà ga tàu hỏa

>> Tham khảo thêm quảng cáo trên tàu hỏa với hình thức triển khai tại nhà ga rất hiệu quả

2.10. Quảng cáo tại Phòng tập gym, fitness

Triển khai quảng cáo tại Phòng tập gym, fitness… gọi chung là những địa điểm rèn luyện sức khỏe thường sẽ phù hợp với các ngành hàng như về đồ điện tử – công nghệ, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng…

Một số hình thức quảng cáo tại Trung tâm fitness, phòng gym mà doanh nghiệp có thể tham khảo: Quảng cáo màn hình kỹ thuật số, biển hộp đèn, dựng cổng chào, tổ chức event..

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Dựng cổng chào quảng cáo tại phòng tập thể hình

>> Xem ngay quảng cáo tại phòng tập thể hình fitness yoga tiếp cận đông đảo người xem

2.11. Quảng cáo tại Bệnh viện

Đối với kênh quảng cáo tại Bệnh viện, các ngành hàng chuyên cung cấp sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng, đồ mẹ và bé… tiếp xúc được với đối tượng khách hàng tiềm năng chuẩn xác nhất. Nên lựa chọn những bệnh viện lớn, có đông người ra vào mỗi ngày để triển khai chiến dịch.

Quảng cáo tại Bệnh viện gồm có những hình thức như sau: Biển tấm lớn, quảng cáo màn hình kỹ thuật số, trụ sạc pin, biển hộp đèn…

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Màn hình LED quảng cáo tại bệnh viện

>> Tìm hiểu thêm về quảng cáo tại bệnh viện được nhiều nhãn hàng lựa chọn

2.12. Quảng cáo tại Cây xăng

Quảng cáo tại Cây xăng, Trạm xăng nói chung là kênh truyền thông hướng tới đối tượng khách hàng tiềm năng là những người có phương tiện giao thông sử dụng xăng dầu như xe máy, ô tô… Họ sẽ phải đến các cây xăng để mua thêm nhiên liệu cho phương tiện của mình và vô tình tiếp xúc với hình ảnh quảng cáo trong quá trình chờ đợi.

Các hình thức quảng cáo tại Cây xăng, Trạm xăng phổ biến nhất: Biển ốp cột, biển thả trần, dựng standee, treo banner, phướn…

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Cây xăng là một địa điểm quảng cáo ngoài trời lý tưởng

>> Xem thêm quảng cáo tại trạm xăng với nhiều tiềm năng phát triển

2.13. Quảng cáo tại Sân bóng đá

Sân bóng đá luôn là nơi mà các fan hâm mộ của bộ môn thể thao vua cùng nhau tụ hội để cổ vũ cho những trận cầu nảy lửa, có sức chứa lên đến hàng trăm nghìn người. Các nhãn hàng có thể tận dụng điều này để book quảng cáo tại Sân bóng đá để có thể tiếp cận tới những khán giả ở trong sân và cả trên màn ảnh nhỏ.

Doanh nghiệp có thể tham khảo một số hình thức quảng cáo tại Sân bóng đá như: Biển quảng cáo bên trong, bên ngoài sân, quảng cáo màn hình LED cỡ lớn, chạy logo trên màn hình bên cạnh sân, quảng cáo trên vật phẩm…

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Quảng cáo logo nhãn hàng bên trong sân bóng

2.14. Quảng cáo tại Trường học

Những năm gần đây, quảng cáo tại Trường học cũng được rất nhiều nhãn hàng để mắt tới, chủ yếu là ở các ngành về ngân hàng, viễn thông, giáo dục, đồ dùng cho lứa tuổi teen… Đối tượng khách hàng mà các doanh nghiệp này hướng đến là những em học sinh, sinh viên tại trường.

Có thể triển khai các hình thức quảng cáo tại Trường học như sau: Quảng cáo màn hình LCD, Frame, treo banner, phướn, dựng standee, phát sampling, booth activation, tổ chức sự kiện…

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

SHB dựng gian hàng tư vấn cho các em học sinh

2.15. Quảng cáo tại Trạm đăng kiểm

Trạm đăng kiểm là nơi mà các chủ xe ô tô phải đến để làm thủ tục theo định kì cho phương tiện của mình, vì vậy mà nơi đây cũng trở thành một trong những kênh quảng cáo ngoài trời theo địa điểm hiệu quả.

Hình thức hiện được triển khai chủ yếu tại đây là quảng cáo biển bảng bên cạnh đường đi, biển ốp tường… rất dễ quan sát.

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Vinfast quảng cáo biển bảng tại trạm đăng kiểm

2.16. Quảng cáo tại Sân tập Golf

Quảng cáo tại Sân tập Golf là kênh truyền thông hướng tới đối tượng khách hàng tiềm năng cao cấp bởi đây là nơi tập luyện bộ môn thể thao được mệnh danh là của giới quý tộc, Các ngành hàng phù hợp để triển khai đó là trang sức, bất động sản, ô tô, bảo hiểm, ngân hàng…

Một số hình thức quảng cáo tại Sân tập Golf phổ biến nhất: Quảng cáo biển bảng, quảng cáo màn hình LCD, Frame, vách ngăn line tập, biển cuối sân tập…

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Quảng cáo tại sân tập Golf Thanh Hà

>> Tham khảo thêm quảng cáo tại sân tập golf với nhiều ưu điểm nổi bật

3. Đánh giá ưu điểm truyền thông của phương thức quảng cáo ngoài trời theo địa điểm cụ thể

Theo đánh giá khách quan cũng như qua hàng loạt chiến dịch quảng cáo ngoài trời theo địa điểm đã được triển khai, có thể thấy rằng phương thức này sở hữu rất nhiều ưu điểm truyền thông vượt trội. Không giống như quảng cáo OOH trên đường phố, doanh nghiệp khi thực thi dự án truyền thông tại một khu vực nhất định có thể khoanh vùng để tiếp cận với khách hàng tiềm năng tại đó.

Có thể lấy ví dụ đơn giản như khi triển khai quảng cáo tại Trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, sân bay…, thì đối tượng người xem mà doanh nghiệp đang hướng đến là những người ra, vào các khu vực đó trong ngày. Họ đến đây để đáp ứng, thỏa mãn các nhu cầu trong đời sống của mình nên khi quan sát hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp thì sẽ đánh trúng vào tâm lý đang cần tìm hiểu, mua sắm.

Video tổng hợp các địa điểm quảng cáo ngoài trời

Thời gian quan sát, tiếp xúc với hình ảnh quảng cáo ngoài trời theo địa điểm cụ thể cũng sẽ lâu hơn rất nhiều so với việc người xem chỉ nhìn lướt qua khi di chuyển trên đường phố. Họ còn có thể tiếp cận với maquette nhiều lần trong một khoảng thời gian dài, thậm chí là nhiều ngày liên tục nếu như đến đây thường xuyên để sinh sống, làm việc.

Quảng cáo OOH theo địa điểm cụ thể sẽ giúp doanh nghiệp xác định được ngành hàng mà mình đang hoạt động phù hợp triển khai tại đâu để mang lại hiệu quả cao nhất. Bởi bên cạnh việc tăng cường độ nhận diện thương hiệu, tăng doanh số bán hàng thì còn mang đến cho doanh nghiệp những cơ hội hợp tác, đầu tư vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra, khi book các địa điểm quảng cáo ngoài trời thì doanh nghiệp cũng có thể xác định, đo lường hiệu quả triển khai của chiến dịch được dễ dàng hơn. Bởi số lượng người ra vào mỗi ngày có thể ước lượng, chắc chắn là thuận lợi hơn so với tiến hành ở ngoài đường phố, từ đó giúp nhãn hàng rút kinh nghiệm và có hướng đi đúng đắn hơn cho chiến dịch sau.

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Quảng cáo ngoài trời theo địa điểm tiếp cận người xem hiệu quả

>> Tham khảo thêm các hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất hiện nay

4. Cần lưu ý những gì khi triển khai quảng cáo ngoài trời theo địa điểm?

Unique OOH xin gửi tới quý doanh nghiệp một số lưu ý khi tiến hành quảng cáo OOH theo địa điểm cụ thể như sau:

Lựa chọn địa điểm quảng cáo ngoài trời phù hợp với ngành hàng và thương hiệu: Doanh nghiệp cần xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng mà mình đang hướng tới thường tập trung đông nhất ở khu vực nào, ví dụ như ngành bất động sản sẽ ưu tiên lựa chọn khu vực sân bay, tòa nhà chung cư cao tầng…

Ưu tiên các hình thức quảng cáo có vị trí đắc địa: Hình thức và vị trí triển khai quảng cáo sẽ quyết định việc hình ảnh thương hiệu tiếp cận đến người xem từ góc độ nào, có hiệu quả hay không. Vì vậy, doanh nghiệp nên lựa chọn những hình thức nằm ngay tại các vị trí có đông người qua lại nhất, dễ dàng quan sát từ nhiều khoảng cách khác nhau.

Xin giấy phép, làm việc trước với cơ quan chính quyền, ban quản lý địa điểm đó: Trước khi tiến hành triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại địa điểm cụ thể, cần phải có sự cho phép trước của các cơ quan có thẩm quyền, ban quản lý tại đó để tránh xảy ra các tình huống không cần thiết.

Thiết kế maquette quảng cáo ấn tượng, thu hút người xem: Cần chú trọng khâu thiết kế ấn phẩm quảng cáo OOH theo địa điểm sao cho thật hấp dẫn, ấn tượng, có thể ứng dụng thêm những yếu tố sáng tạo như sử dụng mockup 3D để lôi kéo sự chú ý của khách hàng.

Quá trình thi công cần đảm bảo đáp ứng các yếu tố về kĩ thuật và an toàn lao động: Do những địa điểm quảng cáo ngoài trời này đều có rất nhiều người qua lại nên trong quá trình thi công cần đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng và an toàn cho tất cả mọi người xung quanh.

Bảo hành maquette quảng cáo theo giai đoạn định kì: Đơn vị thi công quảng cáo ngoài trời theo địa điểm có trách nhiệm kiểm tra, bảo hành maquette quảng cáo thường xuyên để luôn có biện pháp sửa chữa, bảo dưỡng thích hợp.

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Có thể tiếp cận khách hàng từ nhiều khoảng cách khác nhau

>> Tìm hiểu thêm các ngành hàng quảng cáo ngoài trời nhiều nhất trên thị trường

5. Cập nhật báo giá quảng cáo ngoài trời theo địa điểm mới nhất

Có một điều quan trọng mà doanh nghiệp cần nắm được trước khi tiến hành triển khai chiến dịch đó chính là xác định báo giá quảng cáo ngoài trời theo địa điểm. Đây là yếu tố sẽ có ảnh hưởng tới tất cả các công đoạn thực thi cũng như hiệu quả truyền thông mà chiến dịch sẽ mang lại, vì vậy doanh nghiệp cần phải tìm hiểu và cân nhắc nguồn ngân sách thật kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Tùy theo mỗi hình thức, vị trí, khu vực… mà báo giá quảng cáo ngoài trời theo địa điểm sẽ có sự khác biệt hoàn toàn, ví dụ như trong sân bay bao giờ cũng sẽ đắt đỏ hơn ở Siêu thị, Trung tâm thương mại… Ngoài ra, nếu doanh nghiệp triển khai ở những tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng thì kinh phí phải bỏ ra cũng sẽ lớn hơn các tỉnh thành khác.

Lưu ý: Báo giá quảng cáo ngoài trời theo địa điểm có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế trên thị trường, vì vậy cần được update thông tin thường xuyên để được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn nhất.

quảng cáo ngoài trời theo địa điểm

Báo giá quảng cáo ngoài trời theo địa điểm phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp

6. Triển khai quảng cáo ngoài trời theo địa điểm với dịch vụ của Unique OOH

Unique OOH là công ty chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời trọn gói với các hình thức đa dạng, có thể triển khai tại các địa điểm, vị trí đắc địa nhất. Chúng tôi sở hữu nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, tự tin là đơn vị đối tác hàng đầu của doanh nghiệp trong các chiến dịch truyền thông thương hiệu.

Đến nay, Unique OOH đã thực hiện thành công hàng trăm dự án quảng cáo ngoài trời cho các nhãn hàng ở trong và ngoài nước, đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết sẽ cùng đồng hành với quý doanh nghiệp trong tất cả các công đoạn triển khai từ A – Z.

Liên hệ với Unique OOH ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất.

Unique Integrated Outdoor Advertising

Trụ sở chính:  Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

ĐT:  (024) 2323 8888  –  (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh:  Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

ĐT:  (028) 2268 9999

Hotline:  0986 268 555

Email:  info@quangcaongoaitroi.com

Thanh Huyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *