Những vấn đề cần lưu ý khi quảng cáo tại trạm xăng mà doanh nghiệp cần biết

Lưu ý khi quảng cáo tại trạm xăng

Quảng cáo tại trạm đổ xăng là một trong những hình thức truyền thông tuy mới mẻ những mang lại những hiệu quả truyền thông vô cùng to lớn, giúp doanh nghiệp lan toả thương hiệu một cách vô cùng mạnh mẽ.

Vậy, doanh nghiệp cần lưu ý điều gì trước khi triển khai hình thức quảng cáo tại trạm đổ xăng? Hãy cùng Unique OOH tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

1. Tổng quan về hình thức quảng cáo tại cây xăng

Xăng là một trong những nguồn nhiên liệu cực kỳ phổ biến, được sử dụng nhiều trong thời đại hiện nay. Hầu hết mọi loại máy móc, phương tiện sử dụng động cơ đốt trong như xe máy, ô tô, máy bay, máy cắt cỏ,… đều sử dụng nhiên liệu xăng để có thể vận hành và hoạt động. Do đó, hiện nay các trạm xăng hầu như được xây dựng ở gần như mọi địa điểm, khu vực với số lượng lớn để có thể cung cấp, phục vụ nhu cầu sử dụng xăng của mọi người.

Lưu ý khi quảng cáo tại trạm xăng

Xăng là một trong những nhiên liệu cực kỳ cần thiết trong đời sống hiện nay. Ảnh: Internet

Hằng ngày, số lượng người dân ra vào tại các trạm xăng là vô cùng lớn, với lượng hành khách trung bình trên các cây xăng mỗi ngày có thể tới tới cả ngàn lượt. Đặc biệt, vào các khung giờ cao điểm hoặc tại các trạm xăng trên cung đường tỉnh lộ, quốc lộ đường dài, số lượng khách hàng đến trạm xăng là cực kỳ lớn, khiến thời gian mọi người dừng chân tại khu vực cây xăng là cực kỳ lâu để xếp hàng chờ tới lượt đổ xăng.

quảng cáo tại trạm xăng

Quảng cáo tại trạm đổ xăng giúp doanh nghiệp lan toả thương hiệu một cách mạnh mẽ. Ảnh: Internet

Nhờ những lợi điểm kể trên, quảng cáo tại cây xăng đã ra đời nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư giải pháp truyền thông đầy lý tưởng và hiệu quả, giúp truyền thông thương hiệu một cách hiệu quả và ấn tượng. Với lượng khách hàng đa dạng phủ mọi phân khúc khác nhau, chắc chắn quảng cáo tại cây xăng sẽ giúp chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp đạt được những hiệu ứng truyền thông độc đáo và ấn tượng nhất.

> Xem thêm quảng cáo ngoài trời là gì với tất tần tật các thông tin chi tiết

2. Những hình thức quảng cáo trạm đổ xăng phổ biến nhất hiện nay

2.1. Biển bảng quảng cáo tại cây xăng

Triển khai biển bảng quảng cáo tại trạm xăng đây hình thức triển khai dựng biển Pano quảng cáo ngay tại khu vực sân trống tại lối vào trạm xăng. Hình thức quảng cáo này giúp hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp tiếp cận không chỉ với khách hàng vào đổ xăng mà còn thu hút sự chú ý của khách hàng khi họ đi qua trạm xăng

quảng cáo tại cây xăng

Biển quảng cáo tại cây xăng giúp thu hút sự chú ý của khách hàng cả trong và ngoài trạm xăng

>> Xem thêm Pano quảng cáo ngoài trời với nhiều ưu điểm vượt trội

2.2. Treo banner, phướn quảng cáo tại trạm đổ xăng

Treo banner, phướn quảng cáo tại trạm đổ xăng là hình thức quảng cáo được triển khai với số lượng lớn kéo dài từ 1 – 2 tuần tại các trạm đổ xăng. Hình thức quảng cáo này giúp tiếp cận với khách hàng ở khoảng cách cực gần khi họ vào đổ xăng tại cây xăng.

Hình ảnh và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được in với công nghệ cao trên chất liệu bạt Hiflex chuyên dụng giúp làm nổi bật hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp.

2.3. Dán quảng cáo tại trụ bơm xăng

Hình ảnh quảng cáo được in trên biển cỡ nhỏ được gắn trên bề mặt trụ bơm xăng. Hình thức quảng cáo này giúp tiếp cận khách hàng ở cự ly cực gần, thu hút sự chú ý của họ mỗi khi đến đổ xăng.

Lưu ý khi quảng cáo tại trạm xăng

Quảng cáo tại trụ bơm xăng giúp tiếp cận khách hàng từ cự ly cực gần

Với mỗi cây xăng sẽ có ít nhất từ 3 – 5 trụ bơm xăng, hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp được gắn trên tất cả các trụ giúp hình ảnh quảng cáo tạo độ lặp cực tốt và được ghi nhớ sâu trong tâm trí của  khách hàng.

>> Xem thêm các hình thức quảng cáo ngoài trời tiếp cận khách hàng hiệu quả

3. Những ưu điểm vượt trội mà quảng cáo trạm xăng đem lại cho doanh nghiệp

Trạm xăng là một trong những địa điểm đón tiếp một lượng người ra vào cực lớn mỗi ngày. Một chiến dịch quảng cáo tại trạm xăng sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng khách hàng cực lớn mỗi ngày, phát huy tối đa hiệu quả truyền thông của chiến dịch quảng cáo.

Lưu ý khi quảng cáo tại trạm xăng

Quảng cáo tại trạm xăng giúp tiếp cận lượng khách hàng cực lớn mỗi ngày

Trung bình mỗi lần đổ xăng, mỗi người sẽ mất it nhất 3 phút tại trạm xăng, nếu vào những giờ cao điểm, thời gian chờ sẽ lâu hơn rất nhiều. Chính vì vậy, hình ảnh quảng cáo có thể tiếp cận với khách hàng trong thời gian tương đối dài, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ hình ảnh và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Lưu ý khi quảng cáo tại trạm xăng

Khách hàng sẽ có thời gian dài hơn tiếp xúc với quảng cáo khi đổ xăng tại cây xăng

Là một hình thức quảng cáo rất mới lạ và hiệu quả, tuy nhiên chi phí mà doanh nghiệp phải chi trả cho một chiến dịch quảng cáo tại đổ trạm xăng là cực kỳ hợp lý. Do đó, quảng cáo trạm xăng luôn là sự lựa chọn cực kỳ đúng đắn của nhiều doanh nghiệp cho chiến dịch quảng cáo ngoài trời của mình.

4. Những lưu ý khi triển khai quảng cáo tại trạm đổ xăng

4.1. Chọn địa điểm, vị trí quảng cáo phù hợp

Vị trí quảng cáo chính là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiếp cận khách hàng và người tiêu dùng của mọi hình thức quảng cáo ngoài trời nói chung cũng như quảng cáo tại cây xăng nói riêng. Bởi vậy, đển đảm bảo hiệu quả cho chiến dịch truyền thông của mình, doanh nghiệp cần nghiên cứu và phân tích thật kỹ càng các yếu tố về đặc điểm khách hàng, khu vực tiếp cận, đối tượng tiếp cận,… để từ đó đưa ra những vị trí quảng cáo tối ưu nhất.

Lưu ý khi quảng cáo tại trạm xăng

Quảng cáo trạm xăng nằm trên trục đường quốc lộ. Ảnh: Internet

Ngoài ra, maquette quảng cáo của doanh nghiệp cần phải đặt ở những khu vực có tầm nhìn tốt, không bị che lấp, khuất tầm nhìn bởi vật cản xung quanh để đảm bảo rằng bất kỳ ai khi đến trạm xăng cũng có thể quan sát được hình ảnh, thông điệp quảng cáo mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

4.2. Hình ảnh, thông điệp ngắn gọn, đơn giản

Thông thường, hầu như mọi người chỉ dành ra khoảng từ 2 – 3 phút để xếp hàng, đổ xăng tại các trạm cung cấp xăng (trừ các khoảng thời gian cao điểm, số lượng xe có mặt tại cây xăng lớn, mọi người sẽ phải dành ra nhiều thời gian hơn để xếp hàng chờ lượt đổ xăng). Bởi vậy, để đảm bảo hiệu quả truyền thông, doanh nghiệp cần phải mang tới những thông điệp ngắn gọn, đơn giản, dễ hiểu, để người xem không mất quá nhiều thời gian tiếp thu nội dung quảng cáo.

Lưu ý khi quảng cáo tại trạm xăng

Hình ảnh, thông điệp ngắn gọn, đơn giản giúp người xem dễ ghi nhớ hơn. Ảnh: Internet

Ngoài ra, để tạo thêm được ấn tượng với người xem, doanh nghiệp có thể sử dụng những hình ảnh sáng tạo, hay những thông điệp ẩn dụ dễ hiểu để thúc đẩy người xem quan tâm hơn tới những gì bà biển quảng cáo đang truyền đạt tới họ. Từ đó, doanh nghiệp có thể kích thích được sự tò mò của khách hàng và người tiêu dùng, tạo được những ấn tượng khó phai hằn sâu trong tâm trí họ.

4.3. Lựa chọn hình thức quảng cáo

Hiện nay, quảng cáo trạm xăng đã phát triển ngày một mạnh mẽ, mang tới những hình thức quảng cáo đa dạng và độc đáo, giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với mục tiêu và ngân sách dành cho chiến dịch truyền thông của mình. Các hình thức quảng cáo tại trạm xăng phổ biến hiện nay có thể kể đến như: Quảng cáo Pano Billboard, quảng cáo biển thả trần, biển trụ bơm, biển ốp cột, banner, phướn,…

Lưu ý khi quảng cáo tại trạm xăng

Hình thức quảng cáo banner tại trạm xăng. Ảnh: Internet

Vì vậy, doanh nghiệp cần lựa chọn chính xác một hoặc kết hợp giữa nhiều hình thức quảng cáo tại trạm xăng để có thể tiếp cận khách hàng và người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất. Ví dụ như các hình thức quảng cáo khu vực phía trong trạm xăng như quảng cáo biển trạm bơm, ốp cột,… sẽ tiếp cận hiệu quả hơn với các đối tượng khách hàng đến mua xăng; còn quảng cáo biển bảng khu vực ngoài trạm xăng thì sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng là những người tham gia giao thông.

> Tìm hiểu các bước lập kế hoạch quảng cáo ngoài trời hiệu quả

5. Báo giá quảng cáo tại cây xăng

Mức báo giá quảng cáo cây xăng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Một chiến dịch quảng cáo tại trạm xăng ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…. sẽ có mức báo giá tương đối cao, tuy nhiên lượng khách hàng tiếp cận với hình ảnh quảng cáo là cực kỳ đông đúc.

Lưu ý khi quảng cáo tại trạm xăng

Ngoài ra, với mỗi hình thức sẽ có mức giá khác nhau. Một chiến dịch được triển khai bằng nhiều hình thức quảng cáo cùng lúc trong một thời gian dài sẽ đem lại hiệu quả truyền thông cực cao, doanh nghiệp cũng sẽ nhận được mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

 Lưu ý: Báo giá quảng cáo tại trạm đổ xăng có thể thay đổi theo tình hình thực tế của thị trường. Chính vì vậy, doanh nghiệp hãy liên hệ ngay với Unique OOH nếu có nhu cầu quảng cáo tại cây xăng để cập nhật báo giá quảng cáo mới nhất hiện nay.

6. Dịch vụ quảng cáo trạm xăng của Unique Integrated Outdoor Advertising

Unique Integrated Outdoor Advertising hân hạnh là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời toàn quốc, đặc biệt là quảng cáo tại trạm đổ xăng. Đến với chúng tôi, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tư vấn, thiết kế maquette quảng cáo, thi công nhanh chóng, nghiệm thu hình ảnh đầy đủ và bảo hành ấn phẩm truyền thông trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn cũng như báo giá quảng cáo ngoài trời ưu đãi nhất!

Unique Integrated Outdoor Advertising

Trụ sở chính:  Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

ĐT:  (024) 2323 8888  –  (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh:  Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

ĐT:  (028) 2268 9999

Hotline:  0986 268 555

Email:  info@quangcaongoaitroi.com

Hoàng Ngọc Văn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *