4 hình thức quảng cáo Billboard phổ biến nhất hiện nay

4 Hình thức quảng cáo Billboard phổ biến

Quảng cáo Billboard là một trong những hình thức truyền thông không còn quá xa lạ đối với mọi doanh nghiệp. Vì vậy, hãy cùng Unique tổng hợp 4 hình thức quảng cáo Billboard nổi bật và ấn tượng nhất đang được phép triển khai trên thị trường.

Hãy cùng Unique OOH tìm hiểu về các dạng Billboard quảng cáo đang được triển khai phổ biến nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

1. Billboard quảng cáo 2 mặt

Billboard quảng cáo 2 mặt là loại hình quảng cáo đã quá quen thuộc đối với doanh nghiệp và nhà đầu tư. Với cấu tạo cột trụ chắc chắn kết hợp cùng với khung sắt phủ bạt quảng cáo bên ngoài và hệ thống đèn chiếu sáng, Billboard quảng cáo 2 mặt chắc chắn sẽ giúp hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp được phủ sóng một cách rộng rãi.

4 Hình thức quảng cáo Billboard phổ biến

Billboard quảng cáo 2 mặt mang lại khả năng hiển thị ấn tượng. Ảnh: Unique

So với các hình thức quảng cáo khác thì quảng cáo Billboard 2 mặt sở hữu diện tích hiển thị lớn hơn hẳn. Thông thường, các hình thức quảng cáo Billboard nói chung cũng như quảng cáo Billboard 2 mặt nói riêng sở hữu diện tích hiển thị từ 80 – 200m2. Điều này sẽ giúp người xem có thể quan sát được rõ ràng hình ảnh và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp.

4 Hình thức quảng cáo Billboard phổ biến

Các tuyến đường quốc lộ, cao tốc thường là địa điểm tập trung nhiều Billboard quảng cáo 2 mặt. Ảnh: Unique

Thông thường, các Billboard quảng cáo 2 mặt sẽ được đặt tại các tuyến đường quốc lộ, cao tốc có lượng phương tiện giao thông qua lại lớn nhằm giúp ấn phẩm truyền thông có thể tiếp cận được đa dạng đối tượng khách hàng, người tiêu dùng.

>> Xem thêm biển quảng cáo tấm lớn với đa dạng hình thức triển khai

2. Billboard quảng cáo 3 mặt

Thực chất Billboard quảng cáo 3 mặt vẫn có cấu tạo tương tự các hình thức quảng cáo Billboard 2 mặt thông thường, chỉ duy nhất khác một điểm là hình thức này sẽ có tới 3 mặt quảng cáo, giúp gia tăng khả năng hiển thị cho maquette quảng cáo của doanh nghiệp.

4 Hình thức quảng cáo Billboard phổ biến

Billboard quảng cáo 3 mặt nằm ngay giữa khu vực vòng xoay. Ảnh: Unique

Với 3 mặt hiển thị được xếp theo hình tam giác, ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp sẽ có khả năng tiếp cận khách hàng và người tiêu dùng từ nhiều góc nhìn khác nhau. Vì thế nên các Billboard qunarg cáo 3 mặt thường được triển khai tại các khu vực vòng xoay, ngã rẽ nhằm tối ưu hoá khả năng hiển thị với mọi người.

>> Tìm hiểu thêm về Billboard quảng cáo với nhiều ưu điểm nổi trội

3. Trivision Billboard

Trivision Billboard (hay còn có tên gọi khác là biển quảng cáo Trivision, biển lật 3 mặt) là hình thức quảng cáo Billboard cực kỳ sáng tạo và độc đáo. Với hình thức quảng cáo này, người dân di chuyển trên đường phố sẽ có thể tiếp cận cùng lúc tới 3 nội dung quảng cáo khác nhau, qua đó gia tăng hiệu quả truyền thông lên đáng kể.

Trivision Billboard là hình thức quảng cáo vô cùng sáng tạo và độc đáo

Thông thường, các biển Trivision Billboard sẽ có cấu tạo gồm hai phần chính như biển quảng cáo Billboard truyền thống, chính là phần cột trụ và phần bảng hiển thị. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của Trivision Billboard so với các hình thức quảng cáo biển bảng thông thường chính là ở phần bảng hiển thị.

Được cấu tạo từ các thanh nhôm hình tam giác ghép sát vào nhau và có thể điều chỉnh bằng bộ điều khiển thông minh, Trivision Billboard có thể đáp ứng được các yêu cầu của doanh nghiệp như xoay đồng loạt, xoay theo kiểu lượn sóng,… nhằm tạo cảm giác mới lạ thu hút ánh nhìn của khách hàng và người tiêu dùng.

>> Tham khảo thêm biển lật 3 mặt Trivision Billboard độc đáo, hiệu quả

4. Billboard quảng cáo điện tử

Billboard quảng cáo điện tử chính là tên gọi khác của các màn hình LED quảng cáo kích thước lớn được thiết kế giống với hình dạng của một biển Billboard quảng cáo thông thường. Thay vào đó, phần bảng hiển thị sẽ được thay bằng một màn hình kỹ thuật số cực kỳ khổng lồ, qua đó giúp ấn phẩm truyền thông được hiển thị dưới dạng slide ảnh hoặc TVC quảng cáo, giúp chiến dịch truyền thông trở nên sinh động và thu hút người xem hơn.

4 Hình thức quảng cáo Billboard phổ biến

Billboard quảng cáo điện tử mang tới nhiều ưu điểm dành cho doanh nghiệp. Ảnh: Unique

Khi lựa chọn Billboard quảng cáo điện tử, ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp sẽ được phát dưới dạng TVC hoặc slide ảnh với thời lượng từ 15 – 30s. Điều đó giúp cho các doanh nghiệp có thể phát sóng xen kẽ các ấn phẩm truyền thông tại cùng một vị trí chứ không cần phải tranh giành vị trí quảng cáo đắc địa như các hình thức khác.

Màn hình Led quảng cáo ngoài trời tại ngã tư Kim Liên (Xã Đàn – Giải Phóng)

Ngoài ra, với các công nghệ tiên tiến nhất như dữ liệu đám mây, kết nối wifi không dây, điều khiển từ xa,…, doanh nghiệp có thể dễ dàng thay đổi nội dung hiển thị, maquette quảng cáo mà không cần phải thực hiện các thao tác, quy trình phức tạp như các dạng quảng cáo biển bảng ngoài trời thông thường khác. Cùng với đó, với bộ vi xử lý thông minh hàng đầu hiện nay, Billboard quảng cáo điện tử có thể đọc được hầu hết các định dạng video phổ biến hiện nay như AVI, MP4, MKV, WMV, FLV,…

>> Xem thêm tất tần tật về quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (Digital Out-of-home Advertising)

5. Dịch vụ quảng cáo Billboard ngoài trời uy tín, chuyên nghiệp của Unique OOH

Unique Integrated Outdoor Advertising là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo Billboard ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Với kinh nghiệp hợp tác cùng hàng trăm đơn vị lớn nhỏ cả trong nước và quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho doanh nghiệp những hình thức, vị trí quảng cáo đắc địa và hiệu quả hàng đầu, qua đó giúp thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp được phủ sóng rộng rãi tới tất cả mọi người.

Đến với Unique OOH, doanh nghiệp sẽ được nhận được tư vấn tổng thể chiến dịch; hỗ trợ thiết kế ấn phẩm truyền thông, thi công nhanh chóng, nghiệm thu hình ảnh đầy đủ và bảo hành maquette quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.

Liên hệ với Unique OOH ngay hôm nay để nhận được tư vấn cũng như cập nhật những thông tin, báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất!

Unique Integrated Outdoor Advertising

Trụ sở chính:  Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

ĐT:  (024) 2323 8888  –  (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh:  Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

ĐT:  (028) 2268 9999

Hotline:  0986 268 555

Email:  info@quangcaongoaitroi.com

Hoàng Ngọc Văn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *