Pano quảng cáo trên sân bóng của Vinmart trong trận chung kết AFF Cup

pano quảng cáo trên sân bóng của vinmart

Pano quảng cáo trên sân vận động Mỹ Đình của Vinmart đã xuất hiện nổi bật và hoành tráng trong trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia thu hút sự chú ý từ hàng triệu người Việt.

1. Sân vận động – vị trí quảng cáo ngoài trời nhiều tiềm năng

Bóng đá từ xưa đến nay luôn có sức hút vô cùng mãnh liệt, đặc biệt là những trận đấu quan trọng có mặt đội tuyển Việt Nam luôn thu hút sự chú ý từ hàng triệu người hâm mộ.

Chính nhờ sự thu hút mãnh liệt của bóng đá như vậy mà nhiều doanh nghiệp khai quảng cáo trên sân bóng hay các sân vận động để đưa thương hiệu đến với đông đảo khách hàng. Như vậy có thể thấy ngoài việc diễn ra các trận đấu đỉnh cao thì sân bóng còn là nơi giúp thương hiệu của doanh nghiệp toả sáng.

Nói về chung kết AFF Suzuki Cup 2018, đây là trận đấu được toàn dân Việt Nam mong chờ, trước đó trận lượt đi trên sân khách với tỉ số hòa 2 – 2, và trận lượt về diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, đây quả là một lợi thế lớn.

pano quảng cáo trên sân bóng của vinmart

Pano quảng cáo của Vinmart xuất hiện trên sân vận động Mỹ Đình

Từ trước khi diễn ra trận đấu, hàng ngàn cổ động viên ùa ra ngồi chật kín sân vận động, chưa kể tới những cổ động viên theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Và không làm người hâm mộ thất vọng, tuyển Việt Nam đã xuất sắc dành chiến thắng với tỷ số 1-0, kết quả chung quộc sau hai lượt đấu là 3-2, đưa Việt Nam trở thành nhà vô địch AFF Cup 2018.

pano quảng cáo trên sân bóng của vinmart

Vị trí quảng cáo dễ dàng lọt vào tầm mắt của khán giả

2. Pano quảng cáo của Vinmart trên sân vận động Mỹ Đình

Trận chung kết lượt về AFF Cup diễn ra trên sân Mỹ Đình là một lợi thế rất lớn đối với đội tuyển Việt Nam, bên cạnh đó cũng tạo điều kiện thuận lợi có các thương hiệu trong nước đem thương hiệu của mình đến với các khán giả nước nhà.

pano quảng cáo trên sân bóng của vinmart

Quảng cáo trên sân bóng giúp các thương hiệu tỏa sáng

Vinmart đã đặt Pano quảng cáo thương hiệu ngay trong sân Mỹ Đình, và thu lại được những hiệu quả tuyệt vời vô cùng

  • Vị trí đẹp của Pano ngay trên sân bóng sẽ có thể tiếp cận với hàng ngàn khán giả có mặt trên sân. Theo thống kê, sân vận động quốc gia có sức chứa tới gần 42 nghìn người, và đương nhiên trận chung kết này sẽ không còn bất kỳ một chỗ trống nào cả. Vậy nếu đặt biển quảng cáo trong sân vận động thì nó có thể tiếp cận được tới hàng nghìn khán giả.
  • Trận chung kết này được tường thuật truyền hình trực tiếp, hình ảnh của Vinmart cũng sẽ xuất hiện trên màn hình TV cũng như các nền tảng truyền hình trực tiếp và được hàng triệu khán giả để ý tới. Theo số liệu của VietnamTAM, trận chung kết lượt về đạt được mức rating rất khủng, kỷ lục cao nhất lên tới 31%, đây là một chỉ số cao chưa từng có đối với các chương trình truyền hình ở Việt Nam.

pano quảng cáo trên sân bóng của vinmart

Pano của Vinmart với thông điệp An tâm mua sắm mỗi ngày

  • Mỗi trận đấu bóng lớn đều được các nhiếp ảnh gia và báo chí săn đón, đưa tin ngay trên sân bóng. Bởi vậy, Pano của Vinmart sẽ được lọt vào ống kính của các phương tiện truyền thông khi đang tác nghiệp.
  • AFF Suzuki Cup là giải đấu cấp khu vực, không chỉ riêng Việt Nam mà các quốc gai của Đông Nam á nói riêng và Châu Á nói chung đều dành sự quan tâm theo dõi. Vì vậy, thương hiệu được in trên Pano quảng cáo dễ dàng được lan toả và xuất hiện trên các phương tiện truyền thông của nước ngoài.

Quảng cáo trên sân bóng mang lại nhiều lợi thế cho việc quảng bá thương hiệu của Vinmart. Chắc chắn rằng, qua chiến dịch quảng cáo lần này, thương hiệu Vinmart sẽ tiếp tục củng cố vị thế của mình trên thị trường bán lẻ tại Việt Nam.

Unique Outdoor Agency hân hạnh đồng hành cùng Vinmart trong chiến dịch quảng cáo tại sân vận động Mỹ Đình.

Liên hệ ngay với Unique để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *