Giải pháp quảng cáo ngoài trời phù hợp với những ngành hàng nào?

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Đối với nhiều doanh nghiệp, việc triển khai các giải pháp quảng cáo ngoài trời chính là bước đi vô cùng đúng đắn trong chiến dịch đưa hình ảnh thương hiệu tiếp cận với phân khúc khách hàng tiềm năng.

Để giúp doanh nghiệp xác định được lĩnh vực quảng cáo ngoài trời có phù hợp với ngành hàng của mình hay không, hãy cùng Unique OOH tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

1. Giới thiệu về giải pháp quảng cáo ngoài trời (OOH Advertising) tại Việt Nam 

1.1. Quảng cáo ngoài trời là gì?

Quảng cáo ngoài trời (hay còn gọi là quảng cáo OOH, OOH Advertising, Out-of-home Advertising…) là lĩnh vực truyền thông được triển khai ở bên ngoài không gian sống của con người. Với quá trình hình thành và phát triển cách đây hàng thế kỷ, cho đến nay quảng cáo ngoài trời đã phát triển trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Lĩnh vực quảng cáo ngoài trời rất cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp

Thuật ngữ “Outdoor Advertising” cũng đã được thay đổi thành “Out-of-home Avertising” và được sử dụng như một tên gọi khác của quảng cáo ngoài trời do có một số hình thức quảng cáo trong nhà (Indoor) cũng được xếp nằm trong lĩnh vực này. Quảng cáo OOH tiếp cận gần gũi với đông đảo người xem khi họ bước ra khỏi ngôi nhà của mình, giúp hình ảnh thương hiệu được phủ sóng rộng rãi.

Đây cũng là kênh truyền thông sở hữu rất nhiều hình thức đa dạng, có thể triển khai ở nhiều địa điểm khác nhau trên đường phố với đủ loại kích thước cùng báo giá chênh lệch. Chính vì vậy, doanh nghiệp sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để đưa thương hiệu đến gần với đông đảo người xem mà vẫn phù hợp với nguồn ngân sách.

1.2. Các hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất

Đây cũng là kênh truyền thông sở hữu rất nhiều hình thức đa dạng, có thể triển khai ở nhiều địa điểm khác nhau trên đường phố với đủ loại kích thước cùng báo giá chênh lệch. Chính vì vậy, doanh nghiệp sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để đưa thương hiệu đến gần với đông đảo người xem mà vẫn phù hợp với nguồn ngân sách.

Quảng cáo ngoài trời được phân thành các nhóm với các hình thức như sau:

– Biển quảng cáo tấm lớn: Pano, Billboard, Trivision Billboard, biển chợ…

– Quảng cáo ngoài trời tầm thấp: Biển hộp đèn, nhà chờ xe buýt, treo banner, phướn, băng rôn quảng cáo…

– Quảng cáo trên các phương tiện giao thông: Taxi, xe buýt, ô tô, xe điện, máy bay, tàu hỏa, xe khách, xe tải, xe máy, xe buýt hai tầng, xe đạp, khinh khí cầu

– Quảng cáo trên màn hình kỹ thuật số DOOH: LED, LCD, Frame

– Các hình thức tổ chức sự kiện, Roadshow (Luxury Roadshow, xe máy, xe đạp, ô tô, human billboard)

– Quảng cáo ngoài trời tại các địa điểm cụ thể: Sân bay, trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, tòa nhà cao tầng, bến xe, trường học…

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Ngành quảng cáo ngoài trời có đa dạng hình thức triển khai

1.3. Ưu nhược điểm của quảng cáo ngoài trời

– Ưu điểm của quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời là giải pháp truyền thông giúp doanh nghiệp tiếp cận chuẩn xác tới đối tượng khách hàng tiềm năng, từ đó tăng cường độ nhận diện và nâng doanh số lên đáng kể.

Hình ảnh quảng cáo xuất hiện liên tục trong suốt một thời gian dài, giúp người đi đường quan sát nhiều lần mà không thể tránh đi. Số lượng người đã tiếp cận với maquette trong cả chiến dịch là không thể thống kê được.

Quảng cáo ngoài trời còn làm tăng vẻ đẹp mỹ quan đô thị, giúp không gian trở nên sinh động, bắt mắt và hiện đại hơn rất nhiều. Người đi đường cũng sẽ có thêm cảm hứng và tâm trạng vui vẻ hơn khi đi trên những tuyến đường có nhiều hình ảnh quảng cáo đẹp mắt.

Chi phí quảng cáo tính trên mỗi lượt hiển thị không hề đắt đỏ bởi số lượng người xem có thể lên đến hàng triệu người hoặc hơn, chưa kể những người đã quan sát nhiều lần.

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều vị trí triển khai khác nhau

– Nhược điểm của quảng cáo ngoài trời

Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ hình thức truyền thông nào khác, lĩnh vực quảng cáo ngoài trời vẫn có một số nhược điểm nhất định như chi phí khá đắt đỏ, thường phải triển khai trong thời gian dài thì mới có hiệu quả.

Mức độ phổ biến của ngành quảng cáo ngoài trời ngày tăng cao nên độ cạnh tranh giữa các nhãn hàng với nhau cũng trở lên khốc liệt hơn nhiều. Vì vậy, đòi hỏi doanh nghiệp phải tạo được sức hút riêng, càng độc đáo, sáng tạo càng tốt.

Ngoài ra, Luật Quảng cáo tại Việt Nam còn khá nhiều quy định khắt khe, chưa thực sự mở cửa và tạo điều kiện để ngành quảng cáo ngoài trời được phát triển tối đa nên vẫn phải tuân theo các quy định.

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Giải pháp quảng cáo ngoài trời cho thẩm mỹ viện

>> Xem thêm quảng cáo ngoài trời là gì để hiểu rõ hơn về hình thức này

2. Giải pháp quảng cáo ngoài trời phù hợp với những chiến dịch truyền thông nào?

Thông thường, ta sẽ thấy những nhãn hàng triển khai các chiến dịch quảng cáo ngoài trời kéo dài hàng tháng, thậm chí cả năm trời nhưng cũng có hãng chỉ tiến hành gói gọn trong vòng vài ngày. Vậy kênh quảng cáo ngoài trời phù hợp với những chiến dịch truyền thông như thế nào? Có bị giới hạn số lượng, thời gian triển khai hay không?

Để trả lời cho những câu hỏi này, Unique OOH xin được phân loại các mục đích truyền thông phổ biến nhất của kênh quảng cáo ngoài trời như sau:

2.1. Quảng cáo ngoài trời xây dựng độ nhận diện thương hiệu với khách hàng

Đối với những doanh nghiệp đang hướng đến mục tiêu này thì sẽ rất phù hợp để triển khai các chiến dịch dài hạn, ít nhất từ một tháng trở lên và càng mở rộng phạm vi càng tốt. Nó cũng đòi hỏi doanh nghiệp phải có sẵn một nguồn ngân sách nhất định, có thể đáp ứng được bởi kinh phí bỏ ra là một con số khá lớn.

Hình ảnh quảng cáo hiện diện trong tầm mắt của người đi đường một thời gian dài sẽ giúp họ ghi nhớ và để lại ấn tượng nhất định về nhãn hàng. Thậm chí nhiều người còn lấy đó là điểm nhấn, dấu mốc khi cần lưu trữ thông tin trong trí nhớ về khu vực đó.

giải pháp quảng cáo ngoài trời

APM lựa chọn giải pháp quảng cáo ngoài trời trên biển tấm lớn

2.2. Quảng cáo ngoài trời ra mắt sản phẩm, chương trình, sự kiện sắp diễn ra

Những chiến dịch truyền thông với mục tiêu này sẽ hợp với các hình thức quảng cáo OOH ngắn hạn, chỉ tiến hành khoảng vài ngày để tạo sự bất ngờ, gây ấn tượng với người xem trong thời gian ngắn. Kinh phí triển khai cũng sẽ tùy theo từng loại hình bởi dù triển khai không lâu nhưng quá trình chuẩn bị và quy mô lại tốn rất nhiều nhân lực, vật liệu và thời gian.

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Roadshow ô tô quảng cáo cho thương hiệu sắp ra mắt

2.3. Quảng cáo ngoài trời tại các khu vực địa lý nhất định

Đối với những doanh nghiệp đang muốn tiếp cận tới những khách hàng tiềm năng ở một khu vực địa lý nhất định nhằm đưa hình ảnh bao trọn thị trường tại đó thì quảng cáo ngoài trời cũng có thể đáp ứng được. Các hình thức quảng cáo tại địa phương có thể kể đến như biển bảng, phương tiện giao thông, treo banner, phướn… đều dễ dàng thu hút sự chú ý của người dân khu vực đó.

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Aeon Mall Hải Phòng treo banner quảng cáo tuyển nhân viên

2.4. Quảng cáo ngoài trời là mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp sáng tạo

Quảng cáo ngoài trời với đa dạng hình thức cùng vị trí triển khai còn là mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp, nhãn hàng thỏa sức sáng tạo, sao cho hình ảnh thương hiệu của mình phải trở nên độc đáo và nổi bật nhất. Doanh nghiệp có thể thiết kế maquette với các tông màu, font chữ, hình ảnh thật chất hoặc sử dụng mockup nổi 3D, đèn LED… để đạt hiệu ứng tầm nhìn tốt hơn.

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Biển quảng cáo 3D sáng tạo của nước tăng lực Wake-up

2.5. Quảng cáo ngoài trời mang mục đích nhân văn, tôn vinh, kỉ niệm

Bên cạnh vai trò giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng thì quảng cáo ngoài trời còn được sử dụng vào trong các chiến dịch truyền thông mang mục đích nhân văn, tôn vinh, kỉ niệm ngày lễ, con người, sự kiện… Người dân khi di chuyển trên đường sẽ quan sát hình ảnh truyền thông hàng ngày và in sâu hơn vào trong trí nhớ.

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Chiến dịch quảng cáo trên taxi kêu gọi không ăn thịt chó mèo

2.6. Quảng cáo ngoài trời phục vụ các sự kiện, chính sách của nhà nước 

Các sự kiện, chính sách của nhà nước như tuyên truyền, bầu cử, đại hội Đảng… của nhà nước cũng được truyền thông rất hiệu quả trên các phương tiện quảng cáo ngoài trời (chủ yếu là biển bảng, màn hình LED…). Đây là một cách để quảng cáo ngoài trời chứng minh được vai trò và công dụng của mình khi giúp người dân nắm bắt thông tin của nhà nước được tốt hơn.

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Màn hình LED quảng cáo tại Tràng Tiền Plaza cho Đại hội Đảng

>> Tham khảo thêm các hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất

3. Lĩnh vực quảng cáo ngoài trời phù hợp với ngành hàng nào? 

3.1. Quảng cáo ngoài trời cho ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG

Ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG là ngành hàng gồm có rất nhiều loại mặt hàng cấp thiết, được sử dụng đều đặn trong cuộc sống thường ngày và có độ phủ sóng cực kì tốt trên thị trường. Một số sản phẩm có thể kể đến như đồ dùng cá nhân, thực phẩm, đồ uống, chất tẩy rửa… được bày bán rất rộng rãi trong các khu chợ truyền thống, cửa hàng, tạp hóa bán lẻ cho tới siêu thị, trung tâm thương mại…

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hàng thuộc ngành FMCG đã lựa chọn giải pháp quảng cáo ngoài trời để đưa thương hiệu tiếp cận tới đông đảo người tiêu dùng hơn. Các hình thức được lựa chọn cũng rất đa dạng, hầu như bao gồm tất cả và được triển khai hàng loạt trên đường phố cũng như bên trong các địa điểm công cộng.

Kênh quảng cáo ngoài trời trên màn hình kỹ thuật số được Fami lựa chọn

3.2. Quảng cáo ngoài trời cho ngành bất động sản

Lĩnh vực bất động sản là cái tên không thể thiếu và là một trong những ngành quảng cáo ngoài trời nhiều nhất. Phân khúc khách hàng tiềm năng mà ngành này hướng tới có thu nhập khá trở lên và đang có nhu cầu tham khảo, tìm mua, đầu tư hay cho thuê bất động sản để sinh sống, làm ăn.

Ta sẽ thường bắt gặp rất nhiều công ty bất động sản triển khai giải pháp quảng cáo ngoài trời khi chuẩn bị ra mắt một dự án mới như khu đô thị, chung cư, hệ sinh thái… trên thị trường. Họ sẽ tiến hành chiến dịch trên những địa điểm lân cận, gần với dự án đang cần truyền thông để hướng người đi đường đến xem hoặc trong những khu vực như sân bay, sân tập Golf… có rất đông khách hàng tiềm năng.

giải pháp quảng cáo ngoài trời

BĐS The Aston lựa chọn lĩnh vực quảng cáo ngoài trời

3.3. Quảng cáo ngoài trời cho ngành bảo hiểm

Bảo hiểm đã trở thành ngành hàng vô cùng quan trọng trong đời sống của mỗi cá nhân, mỗi gia đình. Nó mang đến các giải pháp tiết kiệm, bảo vệ và đầu tư cho từng thành viên hiệu quả nên rất được tin dùng. Ngành bảo hiểm thường lựa chọn lĩnh vực quảng cáo ngoài trời dài hạn để khách hàng không quên đi thương hiệu của mình và sử dụng dịch vụ của hãng khi có nhu cầu.

Một số giải pháp quảng cáo ngoài trời được các thương hiệu bảo hiểm ưu ái nhất phải kể đến biển bảng tấm lớn, quảng cáo trên các phương tiện giao thông, quảng cáo trên màn hình kỹ thuật số DOOH…

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Ngành quảng cáo ngoài trời giúp Bảo Việt phủ sóng thương hiệu rộng rãi

3.4. Quảng cáo ngoài trời cho ngành điện tử – điện lạnh

Bên cạnh ngành hàng FMCG thì ngành điện tử – điện lạnh cũng là những vật dụng gắn liền trong đời sống của mỗi chúng ta, xuất hiện trong các gia đình, các công ty, văn phòng, các địa điểm công cộng… để phục vụ nhu cầu của con người. Có rất nhiều nhãn hàng cung cấp sản phẩm thuộc ngành hàng này trên thị trường ở cả trong và ngoài nước, chính vì vậy việc quảng bá thương hiệu để chiếm lĩnh thị phần và tăng cường độ nhận diện là cực kì cần thiết.

Và với những ưu điểm truyền thông cực kì hiệu quả, ngành quảng cáo ngoài trời nghiễm nhiên trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp điện tử – điện lạnh. Đã có rất nhiều nhãn hiệu triển khai những chiến dịch với quy mô cực lớn, phủ sóng tại khắp các tỉnh thành để khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Casper triển khai giải pháp quảng cáo ngoài trời trên xe taxi

3.5. Quảng cáo ngoài trời cho ứng dụng thương mại điện tử

Những năm gần đây, các ứng dụng thương mại điện tử có tốc độ phát triển cực kì nhanh chóng và có số lượng người dùng tăng lên mỗi ngày. Lĩnh vực này được ưa chuộng bởi sự tiện lợi trong thời đại 4.0, không mất thời gian, giao dịch nhanh chóng…, rất phù hợp với nhịp sống bận rộn.

Dù hoạt động online trên internet nhưng các ứng dụng thương mại điện tử cũng không hề bỏ qua lĩnh vực quảng cáo ngoài trời để có thể tiếp cận được tới đông đảo khách hàng trên thị trường hơn. Bằng chứng là hàng loạt chiến dịch quảng cáo OOH đã được triển khai mỗi khi có hãng sắp sửa tung ra một đợt khuyến mại, chương trình kỉ niệm mới.

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Lĩnh vực quảng cáo ngoài trời Shopee lựa chọn là quảng cáo trên xe bus

3.6. Quảng cáo ngoài trời cho ngành làm đẹp, chăm sóc sức khỏe

Các nhãn hiệu thuộc ngành làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cũng không nằm ngoài top những ngành quảng cáo ngoài trời nhiều nhất trên thị trường. Bởi lẽ họ nắm bắt được nhu cầu làm đẹp, bảo vệ sức khỏe ngày càng cao của con người trong cuộc sống ngày nay, chính vì vậy giải pháp quảng cáo ngoài trời là sự lựa chọn vô cùng hiệu quả để tiếp cận tới các khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu.

Mặt khác, ngày càng có nhiều nhãn hiệu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe ra đời nên mức độ cạnh tranh cũng trở nên khốc liệt hơn. Vì vậy, quảng cáo ngoài trời cũng góp phần cho doanh nghiệp đó tăng cường độ nhận diện thương hiệu tốt hơn và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

giải pháp quảng cáo ngoài trời

82X lựa chọn giải pháp quảng cáo ngoài trời trên màn hình LED

3.7. Quảng cáo ngoài trời cho ngành ngân hàng

Tưởng chừng như là lĩnh vực khá khô khan nhưng ngành ngân hàng vẫn chưa bao giờ đánh mất vị thế cực kì quan trọng trong đời sống của con người. Các ngân hàng cung cấp dịch vụ vay mượn, chuyển tiền, gửi tiết kiệm, thế chấp… với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng được các nhu cầu cấp thiết của người sử dụng.

Đối với lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, ngành ngân hàng cũng vô cùng linh hoạt khi thường xuyên triển khai các chiến dịch truyền thông để nhắc nhớ thương hiệu hoặc quảng bá cho các chương trình, gói khuyến mại… chuẩn bị ra mắt. Có thể nói đây là kênh truyền thông vô cùng hiệu quả giúp các ngân hàng tiếp cận với người dùng vừa thuận lợi vừa nhanh chóng.

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Ngành quảng cáo ngoài trời rất phù hợp với các ngân hàng

3.8. Quảng cáo ngoài trời cho ngành trang sức

Các nhãn hiệu thuộc ngành hàng trang sức cũng rất quan tâm tới giải pháp quảng cáo ngoài trời và coi đó là một cách thức tiếp cận người tiêu dùng khá hiệu quả. Khi những thương hiệu này chuẩn bị ra mắt những bộ sưu tập trang sức hoặc các sự kiện, chương trình khuyến mại mới… thì một chiến dịch quảng cáo ngoài trời sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Một số nhãn hiệu trang sức quảng cáo ngoài trời nhiều nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến Doji, PNJ… cực kì chịu chi cho hàng loạt chiến dịch với quy mô lớn.

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Các thương hiệu trang sức lựa chọn lĩnh vực quảng cáo ngoài trời

3.9. Quảng cáo ngoài trời cho ngành du lịch

Du lịch cũng là một trong những ngành hàng đã và đang triển khai rất nhiều chiến dịch quảng cáo ngoài trời trên phạm vi cả nước, đặc biệt vào những dịp nghỉ dài như mùa hè, mùa lễ hội… nhu cầu đi nghỉ dưỡng của người dân lại càng tăng cao. Chính vì vậy, rất nhiều đơn vị hoạt động trong ngành du lịch đã tận dụng thời điểm này để quảng bá thương hiệu đến gần hơn với đông đảo khách hàng.

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Traveloka quảng cáo biển tấm lớn với vị trí đắc địa

3.10. Quảng cáo ngoài trời cho ngành hàng không

Lĩnh vực quảng cáo ngoài trời cũng là phương thức truyền thông được các hãng hàng không lựa chọn để tiếp cận tới các khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu sử dụng máy bay làm phương tiện di chuyển. Một số hãng hàng không đã từng triển khai quảng cáo ngoài trời đó là Jestar, China Southern Airlines, Vietjet Air…

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Hãng hàng không China Southern Airlines quảng cáo trên taxi Mai Linh

3.11. Quảng cáo ngoài trời cho ngành giải trí – nghệ thuật

Lĩnh vực giải trí – nghệ thuật bao hàm khá nhiều thể loại, từ ca nhạc đến phim ảnh, biểu diễn, trò chơi… đều có mục đích đáp ứng nhu cầu về đời sống tinh thần của con người. Bên cạnh các cách tiếp cận thông thường để thu hút khán giả, các thương hiệu này còn lựa chọn giải pháp quảng cáo ngoài trời với đa dạng hình thức khác nhau.

VTC Games quảng cáo màn hình LED tại 43 Nguyễn Chí Thanh

3.12. Quảng cáo ngoài trời cho ngành thời trang

Có thể nói thời trang là ngành hàng luôn có rất nhiều nhãn hiệu triển khai những chiến dịch truyền thông nhằm nhắc nhớ thương hiệu với người tiêu dùng hoặc khi chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập mới, chương trinh khuyến mại, kỉ niệm… Và quảng cáo ngoài trời chính là giải pháp cực kì hiệu quả giúp hình ảnh thương hiệu tiếp cận với số lượng lớn khách hàng cùng một lúc.

Thời trang Dirty Coins quảng bá thương hiệu tại Sài Gòn

4. Điểm danh một số chiến dịch nổi bật của ngành quảng cáo ngoài trời

Để giúp doanh nghiệp hình dung và tham khảo kĩ hơn các chiến dịch quảng cáo ngoài trời đã từng được triển khai bởi các ngành hàng trên thị trường, Unique OOH xin tổng hợp những chiến dịch đã từng như sau:

– Chiến dịch quảng cáo ngoài trời của ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Đường Biên Hòa lựa chọn giải pháp quảng cáo ngoài trời trên hệ thống biển chợ

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Mì Koreno quảng cáo trên taxi Open99

– Chiến dịch quảng cáo ngoài trời của ngành bất động sản

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Pano là giải pháp quảng cáo ngoài trời của Tân Hoàng Minh

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Novaland quảng cáo biển hộp đèn tại sân bay

– Chiến dịch quảng cáo ngoài trời của ngành bảo hiểm

Quảng cáo màn hình LED ngoài trời là kênh quảng cáo ngoài trời Bảo Việt sử dụng

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Bảo hiểm BSH quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội

– Chiến dịch quảng cáo ngoài trời của ứng dụng thương mại – điện tử

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Biển quảng cáo tấm lớn của Vinmart Scan&Go có vị trí đắc địa

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Lĩnh vực quảng cáo ngoài trời mà Zalo Pay triển khai là quảng cáo trên taxi

– Chiến dịch quảng cáo ngoài trời của ngành làm đẹp – chăm sóc sức khỏe

Dự án Roadshow ô tô kết hợp xe máy của 82X

giải pháp quảng cáo ngoài trời

TMV Klain quảng cáo Pano với kích thước lớn

– Chiến dịch quảng cáo ngoài trời của ngành điện tử – điện lạnh

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Daikin chọn lĩnh vực quảng cáo ngoài trời để triển khai tại nhiều tỉnh thành

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Panasonic triển khai quảng cáo trên taxi với số lượng lớn

– Chiến dịch quảng cáo ngoài trời của ngành trang sức

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Giải pháp quảng cáo ngoài trời giúp trang sức Doji khẳng định đẳng cấp thương hiệu

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Lĩnh vực quảng cáo ngoài trời được rất nhiều hãng trang sức lựa chọn

– Chiến dịch quảng cáo ngoài trời của ngành ngân hàng

giải pháp quảng cáo ngoài trời

SHB lựa chọn giải pháp quảng cáo ngoài trời trên màn hình Frame

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Ngành quảng cáo ngoài trời thể hiện qua chiến dịch quảng cáo trên ô tô của MB Bank

– Chiến dịch quảng cáo ngoài trời của ngành giải trí – nghệ thuật

giải pháp quảng cáo ngoài trời

VTC Game book màn hình LED quảng cáo có vị trí đắc địa

giải pháp quảng cáo ngoài trời

FPT Play treo phướn quảng cáo cho bộ phim mới

– Chiến dịch quảng cáo ngoài trời của ngành hàng không

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Vietjet Air quảng cáo nhà chờ xe bus cực sáng tạo

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Jestar Pacific triển khai quảng cáo trên Vina taxi

– Chiến dịch quảng cáo ngoài trời của ngành thời trang

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Thời trang Levi’s quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Torano quảng cáo trên ô tô ra mắt bộ sưu tập mới

– Quảng cáo ngoài trời cho ngành du lịch

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Mytour triển khai quảng cáo trên màn hình kỹ thuật số DOOH

giải pháp quảng cáo ngoài trời

Traveloka quảng cáo OOH cho chương trình ưu đãi đặt phòng Tết

>> Tham khảo thêm các dự án quảng cáo ngoài trời do Unique triển khai

5. Unique OOH cung cấp giải pháp quảng cáo ngoài trời uy tín, chuyên nghiệp

Là một công ty quảng cáo ngoài trời đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Unique OOH luôn nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của các doanh nghiệm, nhãn hàng trên thị trường. Chúng tôi cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời với chất lượng được đảm bảo bằng uy tín, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp đưa hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đến với Unique, quý doanh nghiệp sẽ được đội ngũ nhân viên ưu tú của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ các giải pháp phù hợp với ngành hàng quảng cáo ngoài trời nhất. Ngoài ra, chúng tôi cam kết sẽ cùng đồng hành với khách hàng trong tất cả các công đoạn triển khai từ A – Z, bảo hành chất lượng maquette theo thời gian định kì.

Liên hệ với Unique OOH ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất.

Unique Integrated Outdoor Advertising

Trụ sở chính:  Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

ĐT:  (024) 2323 8888  –  (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh:  Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

ĐT:  (028) 2268 9999

Hotline:  0986 268 555

Email:  info@quangcaongoaitroi.com

Thanh Huyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *