Nếu doanh nghiệp đang phân vân không biết làm sao để có thể tiếp cận và gây ấn tượng với khách hàng và người tiêu dùng, thì quảng cáo Event, Activation chính là một trong những sự lựa chọn vô cùng sáng giá, giúp chiến dịch lan toả mạnh mẽ tới mọi người.
Vậy, hãy cùng Unique OOH tìm hiểu về quảng cáo Event, Activation thông qua bài viết dưới đây.
Mục lục bài viết
- 1. Quảng cáo Event, Activation là gì?
- 2. Đánh giá hiệu quả truyền thông của quảng cáo Event, Activation
- 3. Một vài lưu ý khi triển khai quảng cáo Event, Activation tại Việt Nam
- 4. Tham khảo mức báo giá quảng cáo Event, Activation mới nhất hiện nay
- 5. Chiêm ngưỡng một số hình ảnh quảng cáo Event, Activation cực kỳ hoành tráng
- 6. Unique OOH – Công ty quảng cáo Event, Activation uy tín và chuyên nghiệp
1. Quảng cáo Event, Activation là gì?
Event và Activation đều là hai trong số những công cụ đắc lực, giúp doanh nghiệp lan toả thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình tới đông đảo bộ phận khách hàng và người tiêu dùng. Các hình thức truyền thông thành giúp gia tăng sự quan tâm, chú ý của mọi người tới sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang quảng cáo, qua đó gia tăng lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp cũng như mở rộng quy mô, số lượng khách hàng mục tiêu.
Quảng cáo Event, Activation giúp lan toả thương hiệu mạnh mẽ tới người tiêu dùng. Ảnh: Unique
Event Marketing là một chiến lược truyền thông, quảng cáo tiếp cận khách hàng thông qua các buổi sự kiện, hội thảo, hội chợ, các sự kiện thể thao, giao lưu văn nghệ,… Tại đây, các thương hiệu sẽ sử dụng các hoạt động các chương trình, cuộc thi hoặc giao lưu, gameshow giải trí để tiếp cận người dùng, giúp họ trực tiếp trải nghiệm, sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
Ngoài ra, khi tham gia tương tác với sản phẩm quảng cáo, khách hàng còn nhận được những phiếu giảm giá, sản phẩm miễn phí,… để mang đến cảm giác như đang được vui chơi, đón nhận lợi ích từ phía doanh nghiệp chứ không đơn thuần chỉ là tham gia tiếp nhận quảng cáo.
Event Marketing được diễn ra trong các sự kiện lớn. Ảnh: Internet
Khác với Event Marketing, các sự kiện Activation thường được tổ chức tại các địa điểm ngoài trời – nơi có lưu lượng người qua lại đông đúc như công viên, phố đi bộ, trung tâm thương mại,… Tại đây, doanh nghiệp sẽ triển khai nên các chương trình biểu diễn, gameshow cho người xem, kèm theo đó là các dịch vụ trải nghiệm sản phẩm để quảng cáo cho một sự kiện nhất định của doanh nghiệp (như kỷ niệm sinh nhật, ra mắt sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi,…).
Đồng thời, các sự kiện Activation cũng sẽ được triển khai, tổ chức trong nhiều ngày, tại nhiều địa điểm khác nhau, còn Event Marketing sẽ chỉ được diễn ra trong vòng một ngày.
Hình thức quảng cáo Booth Activation của K+. Ảnh: Unique
Quảng cáo Event, Activation mang tính chất khác biệt so với các hình thức quảng cáo truyền thông tiếp cận với hầu như mọi đối tượng khách hàng hầu như chỉ nhắm đến những cá nhận hoặc nhóm khách hàng cụ thể tại các địa điểm triển khai, nhằm tạo nên những ấn tượng tốt đẹp đối với chính khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
>> Xem thêm quảng cáo ngoài trời với tất tần tật các thông tin chi tiết
2. Đánh giá hiệu quả truyền thông của quảng cáo Event, Activation
Là hình thức truyền thông tương tác trực tiếp với khách hàng, nên quảng cáo Event, Activation hầu như mang lại những hiệu quả truyền thông ngay lập tức, thu hút sự chú ý của khách hàng và người tiêu dùng. Đặc biệt, do được tổ chức tại những địa điểm như các sự kiện đông người (đối với Event) hoặc các khu vực đông đúc (đối với Activation) nên các chiến dịch quảng cáo sẽ tiếp cận được với rất nhiều khách hàng tiềm năng, gia tăng hiệu quả truyền thông cho chiến dịch của doanh nghiệp.
Các sự kiện quảng cáo Event, Activation thu hút được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ảnh: Internet
Với các sản phẩm, dịch vụ mới được doanh nghiệp đưa ra thị trường, thì các hoạt động Event, Activation sẽ mang tới những tín hiệu vô cùng tích cực tới công việc kinh doanh, bán hàng của doanh nghiệp. Với việc tương tác trực tiếp với khách hàng, các PB, PG tại sự kiện có thể tư vấn trực tiếp, giải đáp những thắc mắc trong đầu khách hàng một cách nhanh chóng.
Ngoài ra, với sự tương tác trực tiếp với khách hàng như vậy, doanh nghiệp có thể khảo sát được những khách hàng của mình đánh giá ra sao về sản phẩm, từ đó cải thiện, nâng cao chất lượng sao cho phù hợp.
Doanh nghiệp sẽ có thể thu thập trực tiếp ý kiến khách hàng thông qua hoạt động quảng cáo. Ảnh: Unique
Nếu doanh nghiệp đang triển khai những hình thức quảng cáo ngoài trời truyền thống, thì quảng cáo Event, Activation chính là một trong những nguồn kích thích, bổ sung kết hợp vô cùng hiệu quả. Bởi các sự kiện quảng cáo Event, Activation sẽ gây nên sự chú ý, khiến người dân để tâm nhiều hơn tới những sản phẩm mà doanh nghiệp đang quảng bá truyền thông.
Từ đó, khi di chuyển trên đường và bắt gặp những hình thức quảng cáo khác của doanh nghiệp, chắc chắn mọi người sẽ để tâm và tiếp nhận thông điệp truyền thông một cách hiệu quả, đưa thương hiệu trở thành sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực liên quan.
Chiến dịch quảng cáo Activation đầy ấn tượng của VinMart Scan&Go. Ảnh: Unique
3. Một vài lưu ý khi triển khai quảng cáo Event, Activation tại Việt Nam
Để tố chức một chiến dịch quảng cáo Event, Activation hiệu quả, thu hút, doanh nghiệp cần chú ý một vài điểm sau:
– Lưu ý xin phép trước khi tổ chức: Khi tiến hành tổ chức quảng cáo Event, Activation, doanh nghiệp cần phải xin giấy phép của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Đây chính là một trong những yếu tố tiên quyết giúp chiến dịch quảng cáo Event, Activation được diễn ra thành công, tốt đẹp.
Khi triển khai quảng cáo Event, Activation cần xin giấy phép
– Lựa chọn địa điểm triển khai quảng cáo: Một chiến dịch quảng cáo Event, Activation được triển khai thành công khi doanh nghiệp lựa chọn đúng địa điểm quảng cáo. Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng, một địa điểm tổ chức hợp lý sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được với đông đảo khách hàng tiềm năng của mình.
Lựa chọn địa điểm triển khai quảng cáo Event, Activation quyết định nhiều đến thành công của chiến dịch
– Thời gian triển khai quảng cáo: Để chiến dịch quảng cáo Event, Activation đạt hiệu quả cao nhất, doanh nghiệp cần lựa chọn chính xác thời gian triển khai quảng cáo. Theo kinh nghiệm của Unique OOH, doanh nghiệp nên triển khai quảng cáo vào những ngày cuối tuần. Vào những ngày này, lượng khách hàng tiếp cận sẽ nhiều hơn các ngày trong tuần, giúp phát huy tối đa hiệu quả truyền thông của chiến dịch quảng cáo.
>> Xem thêm các bước lập kế hoạch quảng cáo ngoài trời hiệu quả nhất hiện nay
4. Tham khảo mức báo giá quảng cáo Event, Activation mới nhất hiện nay
Báo giá quảng cáo Event, Activation được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau. Với mỗi địa điểm triển khai quảng cáo khác nhau, doanh nghiệp sẽ có mức báo giá khác nhau cũng như quy định về diện tích và quy mô tổ chức theo từng địa điểm.
Ngoài ra, với những chiến dịch quảng cáo Event, Activation được triển khai với quy mô lớn, chi phí thuê PG, PB cũng là một trong những yếu tố quyết định báo giá quảng cáo. Mức báo giá quảng cáo Event, Activation là cực kỳ linh động. Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp có nhu cầu triển khai quảng cáo, hãy liên hệ với Unique OOH ngay để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo mới nhất trên thị trường.
Báo giá quảng cáo Event, Activation được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau
Lưu ý: Báo giá quảng cáo Event, Activation có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế trên thị trường, vì vậy doanh nghiệp cần update thông tin thường xuyên để có mức báo giá quảng cáo mới nhất trên thị trường.
5. Chiêm ngưỡng một số hình ảnh quảng cáo Event, Activation cực kỳ hoành tráng
Trong những năm gần đây, quảng cáo Event, Activation là một trong những hình thức quảng cáo được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Doanh nghiệp có thể tham khảo một vài hình ảnh quảng cáo Event, Activation dưới đây:
Chiến dịch quảng cáo Event, Activation của Coca Cola
K+ triển khai quảng cáo Event, Activation cực kỳ sôi động
Chiến dịch quảng cáo Event, Activation thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người
Japanese Curry House tổ chức Event cực hấp dẫn
Cenlia tổ chức quảng cáo Event, Activation thu hút được đông đảo khách hàng
Halo quảng cáo Event, Activation cực kỳ hoành tráng
Chiến dịch quảng cáo Event, Activation của Milo đạt hiệu quả cực cao
Chiến dịch quảng cáo Event, Activatioon của Total Quartz
>> Xem thêm các dự án quảng cáo ngoài trời được Unique OOH thực hiện
6. Unique OOH – Công ty quảng cáo Event, Activation uy tín và chuyên nghiệp
Unique OOH là một trong những đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời nói chung cũng như quảng cáo Event, Activation trên hầu khắp 63 tỉnh thành cả nước. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, chúng tôi cam kết mang tới chất lượng dịch vụ hàng đầu, được khẳng định qua hàng loạt chiến dịch cho các nhãn hàng lớn như K+, VinMart,…
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn, hỗ trợ tổng thể về chiến dịch, cũng như cập nhật báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất ngay hôm nay.
Unique Integrated Outdoor Advertising
Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
ĐT: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com
Hoàng Ngọc Văn